Connect with us

Hi, what are you looking for?

Business & Corporates

ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍മാരെ എങ്ങനെ തെരഞ്ഞെടുക്കാം

മുന്‍കാലങ്ങളില്‍ സിനിമ സീരിയല്‍ താരങ്ങളെയായിരുന്നു പല ഉപഭോക്തൃ ബ്രാന്‍ഡുകളും അംബാസിഡര്‍മാരായി നിയോഗിച്ചിരുന്നത്. എന്നാല്‍ ഇന്നതല്ല അവസ്ഥ.

ഒരു ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വ്യക്തിത്വം വര്‍ധിപ്പിക്കുന്നതിനും കൂടുതല്‍ ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് ഇറങ്ങി ചെല്ലുന്നതിനും ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍മാര്‍ സഹായിക്കുന്നു. എന്നാല്‍ ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡറെ കണ്ടെത്തുക എന്നത് വിചാരിക്കുന്നത്ര എളുപ്പമുള്ള കാര്യമല്ല. മുന്‍കാലങ്ങളില്‍ സിനിമ സീരിയല്‍ താരങ്ങളെയായിരുന്നു പല ഉപഭോക്തൃ ബ്രാന്‍ഡുകളും അംബാസിഡര്‍മാരായി നിയോഗിച്ചിരുന്നത്. എന്നാല്‍ ഇന്നതല്ല അവസ്ഥ. സമൂഹത്തില്‍ സ്വാധീനം ചെലുത്താന്‍ കഴിയുന്ന ഏത് മേഖലയില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന വ്യക്തിയേയും ബ്രാന്‍ഡ് ഉടമകള്‍ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ എന്ന പദവിയിലേക്ക് ക്ഷണിക്കുന്നു. ഒരു മികച്ച ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡറിന് താഴെ പറയുന്ന ഗുണങ്ങള്‍ അനിവാര്യമാണ്.

ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വ്യക്തിത്വം ഉയര്‍ത്തണം

തന്‍ പ്രതിനിദാനം ചെയ്യുന്ന ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വ്യക്തിത്വം തന്നിലൂടെ ഉയര്‍ത്താന്‍ പ്രാപ്തനായിരിക്കണം ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍. ഏതൊരു നല്ല ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡറും ചെയ്യുന്ന ആദ്യത്തെ കാര്യം ബ്രാന്‍ഡിന്റെ ധാര്‍മ്മികതയെയും ചരിത്രത്തെയും കുറിച്ച് സ്വയം പഠിക്കുക എന്നതാണ്. ബ്രാന്‍ഡിന്റെ ചരിത്രം അറിയാത്ത ഒരു വ്യക്തിക്ക് ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വളര്‍ച്ചക്കായി കാര്യമായ സംഭാവന നല്‍കാന്‍ കഴിയില്ല. ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ക്ക് ബ്രാന്‍ഡുമായി ഒരു വൈകാരിക ബന്ധം ഉണ്ടാകേണ്ടത് അനിവാര്യമാണ്. താന്‍ പങ്കെടുക്കുന്ന ഓരോ പരിപാടിയിലും ബ്രാന്‍ഡിനെ പ്രതിനിദാനം ചെയ്യാന്‍ അംബാസിഡര്‍ തയ്യാറാകണം.

മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് രീതി മനസിലാക്കണം

ഓരോ സ്ഥാപനത്തിനും വ്യത്യസ്തമായ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് രീതികളാണ് ഉള്ളത്. പ്രസ്തുത മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് രീതികളോട് ചേര്‍ന്ന് പോകാന്‍ കഴിയുന്ന ഒരു വ്യക്തിയെയാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ തലത്തിലേക്ക് ആവശ്യം. ഓരോ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍ക്കും മാര്‍ക്കറ്റിംഗിലോ ബിസിനസ്സിലോ ബിരുദം ആവശ്യമാണെന്ന് ഇതിനര്‍ത്ഥമില്ല. ആധുനിക മാര്‍ക്കറ്റിംഗില്‍ ആധികാരികതയുടെയും സുതാര്യതയുടെയും പ്രാധാന്യം അവര്‍ മനസ്സിലാക്കേണ്ടതുണ്ട് എന്ന് മാത്രം.ഏതൊരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡറിനും വേണ്ടത് ചില അടിസ്ഥാന പരിശീലനവും സമീപിക്കാവുന്ന പെരുമാറ്റമുള്ള ഒരു സൗഹൃദ വ്യക്തിത്വവുമാണ്.

ബന്ധങ്ങള്‍ വളര്‍ത്താനുള്ള കഴിവ്

വളരുന്ന ബിസിനസ്സ് പശ്ചാത്തലത്തില്‍ ബന്ധങ്ങള്‍ വളര്‍ത്താനുള്ള കഴിവ് വളരെ പ്രധാനമാണ്. ദീര്‍ഘകാല ബിസിനസ്സ് ബന്ധങ്ങള്‍ സൃഷ്ടിക്കാന്‍ ഇത് സഹായിക്കുന്നു. ഇത്തരത്തില്‍ സ്വമേധയാ തയ്യാറാകുന്ന വ്യക്തികള്‍ക്കാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ എന്ന പദവി കൂടുതല്‍ യോജിക്കുന്നത്. ഉപഭോക്താവിന്റെ ഭാഗത്തു നിന്നുള്ള സംതൃപ്തി നിരീക്ഷിക്കുന്നതിന് അവര്‍ അവരുടെ ലീഡുകളും വില്‍പ്പനയും പിന്തുടരാന്‍ ഇവര്‍ക്കാകണം.

ബിസിനസിനോടുള്ള പാഷന്‍

ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡറിന് ബിസിനസിനോട് ഒരു പാഷന്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ തന്റെ ബ്രാന്‍ഡിനെ പരമാവധി പിന്തുണയ്ക്കാന്‍ കഴിയും. ഏറെ ആര്‍ജവത്തോടെ അവര്‍ പറയുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ അതേ രീതിയില്‍ ഉള്‍കൊള്ളാന്‍ ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്കും കഴിയും. അതായത് സമൂഹത്തില്‍ ആഴത്തില്‍ സ്വാധീനം ചെലുത്താന്‍ പാഷനേറ്റ് ആയ ഒരു അംബാസിഡര്‍ക്ക് എളുപ്പത്തില്‍ സാധിക്കും. താന്‍ പിന്തുണക്കുന്ന ഉല്‍പ്പന്നത്തിന്റെ പ്രീമിയം ഉപഭോക്താവാണ് താനെന്ന ഉത്തമബോധമുള്ള ഒരു വ്യക്തിയെയാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ ആയി പരിഗണിക്കേണ്ടത്.

നേതൃഗുണം അനിവാര്യം

ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍മാര്‍ പലപ്പോഴും മേല്‍നോട്ടമില്ലാതെ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നു എന്നത് പല ബ്രാന്‍ഡുകള്‍ക്കും തലവേദനയാണ്. ഇതിനര്‍ത്ഥം ഫലപ്രദമാകാന്‍ അവര്‍ സ്വയം പ്രവര്‍ത്തിക്കുകയും മുന്‍കൈയെടുക്കുകയും വേണം എന്നാണ്. നേതൃഗുണം തികഞ്ഞ ഒരു വ്യക്തിയായിരിക്കണം ഒരു മികച്ച ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍. ഉപഭോക്താക്കളോട് പറയാതെ തന്നെ അവരുമായി ഇടപഴകാനും അവര്‍ക്ക് നല്ല സ്ഥാനാര്‍ത്ഥികളെ കണ്ടെത്താനുള്ള കഴിവുണ്ടായിരിക്കണം.തികഞ്ഞ ആത്മവിശ്വാസവും സ്വാഭാവിക നേതൃത്വ ശേഷിയും ഇവര്‍ പ്രകടമാകണം.

ഓണ്‍ലൈന്‍ സാന്നിധ്യം അനിവാര്യം

ഇന്ന് ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ ഉപഭോക്താക്കളെ നേടാന്‍ സഹായിക്കുന്നത് ഓണ്‍ലൈന്‍ സാന്നിധ്യമാണ്.അതിനാല്‍ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍മാരെ തെരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോള്‍ അവര്‍ ഓണ്‍ലൈന്‍ രംഗത്ത് സജീവമാണോ എന്നുകൂടി അറിഞ്ഞിരിക്കണം. ഓണ്‍ലൈന്‍ സാന്നിധ്യം ഉണ്ടായിരിക്കുക എന്നത് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍മാരുടെ കാര്യത്തില്‍ എല്ലായ്‌പ്പോഴും ഒരു ബോണസാണ്. ലക്ഷക്കണക്കിന് ഫോളോവര്‍മാരുള്ള ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡറിലൂടെ കമ്പനിക്ക് കൂടുതല്‍ ആളുകളിലേക്ക് എത്താന്‍ കഴിയുന്നു.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You May Also Like

Business & Corporates

സംശുദ്ധസ്വര്‍ണത്തിന്റെ മുദ്രണം പോലെ 916 പൊലിമയുള്ള ഒരു മനുഷ്യസ്‌നേഹി, അതാണ് കുര്യന്‍ ജോണ്‍ മേളാംപറമ്പില്‍

Mutual Funds

എന്തെല്ലാം ചെയ്യണം, എങ്ങനെ പ്രവര്‍ത്തിക്കണം, ഏതെല്ലാം മേഖലകളില്‍ നിക്ഷേപിക്കണം തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങള്‍ വിശദീകരിക്കുകയാണ് സാമ്പത്തിക വിദഗ്ധനും അഹല്യ ഫിന്‍ഫോറെക്സ് മാനേജിങ് ഡയറക്റ്ററുമായ എന്‍ ഭുവനേന്ദ്രന്‍

Life

വിവിധ ആരോഗ്യ പ്രശ്‌നങ്ങളാല്‍ വേദന അനുഭവിക്കുന്നവര്‍ക്ക് ശരീരകലകളെ സുഖപ്പെടുത്തുന്നതിലൂടെയും പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെയും വേദനയ്ക്ക് ശമനം നല്‍കുന്ന നൂതന ചികിത്സാരീതിയാണ് റീജെനറേറ്റീവ് പെയിന്‍ മെഡിസിന്‍ ക്ലിനിക്കിലൂടെ ലഭ്യമാക്കുക

Business & Corporates

കമ്പനിയുടെ വികസന പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ മുതല്‍ എച്ച് ആര്‍ മാനേജ്‌മെന്റ് വരെയുള്ള കാര്യങ്ങള്‍ ഒരു സിഇഒയുടെ തീരുമാനത്തിന്റെ വെളിച്ചത്തിലാണ്